Tin mới :
Home » » Vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ của Vietnam Airlines

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ của Vietnam Airlines

Written By Unknown on Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014 | 18:14

Cà Mau là tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam, nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai phá khoảng trên 300 năm. Vùng đất Cà Mau ngày xưa được Mạc Cửu dẫn người hoa đến khai phá. Qua nhiều lần thay đổi về hành chính, mãi đến ngày 1 tháng 1 năm 1997, tỉnh Cà Mau được tái lập theo Nghị quyết của Quốc hội khóa IX, kỳ họp thứ 10.


Bạn có công việc tại Cà Mau? Bạn muốn đến thăm người thân hay đơn giản là đến Cà Mau để du lịch? Bạn muốn mua được vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ của Vietnam Airlines? Bạn muốn có chuyến bay an toàn với cách thức đặt vé đơn giản và nhanh nhất? Thật quá nhiều mong muốn phải không ạ? Nhưng bạn đừng lo tất cả những yêu cầu của bạn đều là tiêu chí phục vụ khách hàng của chúng tôi - Hồng Nhung Booking đại lý vé máy bay chính hãng của VietNam Airlines.

Abay.vn chuyên cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ  với nhiều hình thức như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vé máy bay đi Cà Mau với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

Ngoài ra còn có chế độ chiết khấu theo đoàn vì thế đảm bảo mức giá luôn rẻ hơn thị trường. Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các bạn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí.

Đặc biệt hiện nay vé máy bay của Vietnam Airlines tại abay.vn đang được giảm giá 10% cùng nhiều phần quà hấp dẫn và các chế độ chiết khấu khác áp dụng trong giờ vàng.

Bạn thấy đấy không thể tìm đâu ra đại lý cung cấp vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ lại có các dịch vụ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chúng tôi. Nếu có nhu cầu mua vé, còn chần chừ gì nữa hãy gọi điện đến tổng đài  1900-4749. Tất cả những việc còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn.



0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Bản Quyền thuộc về vé máy bay online - Tài trợ bởi 2tvo.com Việt Nam
DC: Hà Mãn - Thuận Thành - Bắc Ninh
Điện thoại: 0167.865.3825 or 0127.535.7788
Email: nguyetdk91@gmail.com

Text link: vé máy bay tết 2014 giá rẻ - diễn đàn kết bạn bốn phương online - vé máy bay đi huế
Original Design by Mss.Nguyet